อ้ายจำเรียนไลฟ์สด

ช่องทางการโอนเงิน👇
ไลน์/โทร/เพย์พาล/พร้อมเพย์/ทรูมันนี่วอเลทเบอร์👇🏽 0892718015👈🏿
ชื่อนาย จำเรียน จันทร์รักษา

เวลาไลฟ์อยู่ให้คอมเม้นว่าใจให้ใช้แทนคำว่าเงิน สมมติว่าโอนให้10บาทเม้นว่าโอนใจให้แล้ว10ใจ เพราะติกตอกเขาจะปิดและไม่ไลฟ์อ้ายนะครับ ขอบคุณครับที่สนับสนุนอ้ายจำเรียน อย่าโอนให้เยอะจนตัวเองและครอบครัวเดือดร้อน โอนมาแค่1-5-10 -ไม่เกิน100บาทอ้ายก็ดีใจแล้วครับ หากเมื่อโอนเงินให้แล้วอยากให้ทำคลิปตอบกลับให้คอมเม้นบอกรายลเอียดในคลิปที่ปักหมุดไว้นะครับ อย่าบอกชื่อจริง แต่บอกชื่อร้านค้ากิจการตัวเองได้ ให้บอกเวลาที่โอนเช่นโอน100ใจ ถ้าอยากให้โพสลงในพิกัดตำแหน่งไหนบอกด้วย ถ้าจะให้โพสพิกัดที่ต้องการขอ300฿ครับจะได้ยิงแอดให้ครับ100฿อ้ายก็จะเหลือ200฿ เวลาคอมเม้นอย่าใส่อิโมจิเด็ดขาดนะครับ อ้ายจะโดนแบนคลิปครับ
ขอให้น้องๆจงมีแต่ความสุขและความสุข ขอให้เจ็บไข้ได้ป่วยเล็กๆน้อยๆกินยาอะไร รักษาที่ไหนจงให้หายขาดตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปเทอญสาธุ

รับจ้างทำคลิปบอกรักอวยพรคลิปละ30฿ แปะรูปในคลิปๆละ50บาท ให้ร้องเพลงแฮปปี้+มีเค้กมีดอกไม้คลิปละ100฿นะครับเพื่อเป็นค่าเนตค่าโปรโมทโฆษณาค่าเสียเวลาสนใจแจ้งชื่อเล่นไว้ หรือมีบทให้พูดให้พิมไว้ส่งรายละเอียด
ได้ที่ลิงค์นี้👇🏽นะคะรับ
(หมายเหตุจะกดลิงค์ไลน์ให้กดตรง3จุดขวามือกดเปิดบราวเซอร์ก่อนถ้าไม่กดเปิดบาวเซอร์จะไม่เด้งไปที่ไลน์ครับ หรือแอดไลน์ไอดี:tel0892718015ขอบคุนครับ)
อยากให้อ้ายอ่านนิทานให้ ให้น้องแอดไลน์ไอดี @alisa เพิ่มเพื่อน พิมชื่อเรื่องนิทานเรื่อง....
เพื่อให้AIแต่งนิทานให้อัตโนมัตนะครับ ส่งเนื้อนิทานมาตามช่องทางต่างๆหรือจะแอดไลน์มาหาอ้ายจำเรียนก็ได้นะครับ อ่านนิทานเรื่องละ100฿ต่อหนึ่งช่องทางที่โพสลงไอจีหรือติกตอกให้บอกด้วย ถ้าให้โพสลง2ช่องทาง200฿ครับ กรุณาโอนตังมาก่อนนะครับจะทำให้ ถ้าจะเอาคลิปไปโพสเองตามช่องทางของน้องเองคลิปละ100฿เช่นกันครับ สนใจแอดไลน์👇🏽
(หมายเหตุจะกดลิงค์ไลน์ให้กดตรง3จุดขวามือกดเปิดบราวเซอร์ก่อนถ้าไม่กดเปิดบาวเซอร์จะไม่เด้งไปที่ไลน์ครับ หรือแอดไลน์ไอดี:tel0892718015ขอบคุนครับ)
ถ้าน้องๆอยากสนับสนุนสินค้าในช็อปปี้ในร้านค้านี้อ้ายจำเรียนจะได้ค่านาย3-10% สมมุติว่าราคาสินค้า100฿อ้ายจะได้ค่าคอม3-10฿คับ ตามลิงค์ที่อ้ายวางไว้นี้ครับ

สเปรย์น้ำหอมฉีดผ้ากด👇🏽

มีนิทานแนวความคามรักและอื่นอีกมากกว่า20เรื่องขึ้นไปสนใจอ่านนิทานอ่านฟรีครับ
กดดูได้เลยคัรับกดลิงค์นี้👇🏽

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม