นิทานเรื่องหัวหน้าห้องคนใหม่

กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว ในโรงเรียนประถมแห่งหนึ่ง มีหัวหน้าห้องชื่อว่า "จีน่า" เธอเป็นเด็กสาวที่ฉลาดและขยัน แต่เธอกลับมีนิสัยที่แย่มาก

จีน่าชอบใช้อำนาจของเธอเพื่อกลั่นแกล้งเพื่อนร่วมชั้น เธอจะสั่งให้พวกเขาทำการบ้านของเธอและวิ่งไปซื้อของให้เธอ เธอจะหัวเราะเยาะเด็กที่อ่อนแอกว่า และทำให้พวกเขารู้สึกแย่กับตัวเอง

เพื่อนร่วมชั้นของจีน่าเริ่มเบื่อหน่ายกับพฤติกรรมของเธอ พวกเขาเริ่มพูดคุยกันเกี่ยวกับวิธีที่จะกำจัดเธอออกจากตำแหน่งหัวหน้าห้อง

วันหนึ่ง เด็กๆ ได้รวมตัวกันและตัดสินใจที่จะลงคะแนนเลือกหัวหน้าห้องใหม่ พวกเขาเลือก "เด็กชาย อ้ายจำเรียนตอกสดๆ" เด็กชายที่ใจดีและเป็นมิตร อ้ายจำเรียนตอกสดๆได้รับเลือกด้วยคะแนนเสียงข้างมาก

จีน่าโกรธมาก เธอไม่สามารถเชื่อได้ว่าเธอจะถูกปลดออกจากตำแหน่งหัวหน้าห้อง เธอวิ่งออกจากห้องและไม่กลับมาอีกเลย

เด็กชาย อ้ายจำเรียนตอกสดๆกลายเป็นหัวหน้าห้องที่ยอดเยี่ยม เขามีความยุติธรรมและใจดี เขาช่วยเหลือเพื่อนร่วมชั้นและทำให้ทุกคนรู้สึกมีค่า

เด็กๆ ในชั้นเรียนมีความสุขกับหัวหน้าห้องคนใหม่ของพวกเขามาก พวกเขารู้สึกปลอดภัยและได้รับการสนับสนุนจากเด็กชาย อ้ายจำเรียนตอกสดๆ

และนั่นคือเรื่องราวของหัวหน้าห้องที่แย่และหัวหน้าห้องที่ดี
เด็กชาย อ้ายจำเรียนตอกสดๆ

นิทานเรื่องคู่รักนักศึกษา
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีนักเรียนหนุ่มสาวสองคนชื่อว่า "อลิซ" และ "อ้ายจำเรียนตอกสดๆ" ทั้งคู่เป็นเพื่อนร่วมชั้นกันมาตั้งแต่เด็กๆ และเติบโตมาด้วยกันเสมอมา อลิซเป็นเด็กสาวที่ฉลาดและขยันเรียน ขณะที่อ้ายจำเรียนตอกสดๆเป็นเด็กหนุ่มที่ร่าเริงและเป็นมิตร

เมื่อทั้งคู่เข้าสู่วัยรุ่น พวกเขาก็เริ่มมีความรู้สึกพิเศษต่อกัน แต่ก็ไม่กล้าที่จะบอกความรู้สึกนั้นออกไป เพราะกลัวว่าจะทำลายมิตรภาพที่พวกเขามีต่อกัน

วันหนึ่ง ขณะที่ทั้งคู่กำลังนั่งเรียนอยู่ด้วยกัน อ้ายจำเรียนตอกสดๆ ก็ตัดสินใจที่จะบอกความรู้สึกของตัวเองกับอลิซ เขาบอกเธอว่าเขารักเธอมาตลอด และอยากให้เธอเป็นแฟนของเขา

อลิซรู้สึกประหลาดใจและดีใจมากที่ได้ยินคำสารภาพของอ้ายจำเรียนตอกสดๆ เธอก็รู้สึกเช่นเดียวกันกับเขา แต่ก็ยังลังเลที่จะตกลงเป็นแฟนด้วย เพราะกลัวว่าความรักของพวกเขาจะไม่ยั่งยืน

อ้ายจำเรียนตอกสดๆ สัญญากับอลิซว่าเขาจะรักเธอตลอดไป และจะไม่ทำให้เธอผิดหวัง อลิซจึงตกลงที่จะเป็นแฟนของเขา และทั้งคู่ก็เริ่มต้นคบหาดูใจกัน

ความรักของอลิซและอ้ายจำเรียนตอกสดๆ เป็นความรักที่บริสุทธิ์และจริงใจ พวกเขาคอยดูแลและเอาใจใส่ซึ่งกันและกันเสมอมา ไม่ว่าจะในยามสุขหรือยามทุกข์

เมื่อพวกเขาเรียนจบมหาวิทยาลัย ทั้งคู่ก็แต่งงานกันและมีลูกด้วยกันสองคน พวกเขามีชีวิตครอบครัวที่อบอุ่นและมีความสุขตลอดมา

นิทานเรื่องนี้สอนให้เรารู้ว่าความรักที่แท้จริงนั้นสามารถเอาชนะทุกสิ่งได้ ไม่ว่าจะเป็นอุปสรรคหรือความยากลำบากใดๆ ก็ตาม

นิทานเรื่องหมาแสนรู้
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีหมาแสนรู้ตัวหนึ่งอาศัยอยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง หมาตัวนี้มีชื่อว่า "ปัณณกะ" ปัณณกะเป็นหมาที่ฉลาดมากและมีความจงรักภักดีต่อเจ้านายของมัน

วันหนึ่ง มีโจรกลุ่มหนึ่งแอบเข้ามาในหมู่บ้านเพื่อขโมยของมีค่า ชาวบ้านต่างตกใจกลัวและวิ่งหนีไปคนละทิศละทาง แต่ปัณณกะไม่หนี มันเห่าและไล่ตามโจรด้วยความกล้าหาญ

โจรพยายามจับปัณณกะ แต่ปัณณกะก็ฉลาดเกินกว่าจะถูกจับได้ มันวิ่งวนไปมาและเห่าไม่หยุดจนโจรต้องยอมแพ้และวิ่งหนีไป

ชาวบ้านต่างขอบคุณปัณณกะที่ช่วยปกป้องหมู่บ้าน และตั้งแต่นั้นมา ปัณณกะก็กลายเป็นวีรบุรุษของหมู่บ้าน

เรื่องราวของปัณณกะสอนให้เรารู้ว่า แม้จะมีขนาดเล็กหรืออ่อนแอ แต่ถ้าเรามีความฉลาดและความกล้าหาญ เราก็สามารถเอาชนะความยากลำบากและปกป้องคนที่เรารักได้

นิทานเรื่องพระราชาขี้เมา
กาลครั้งหนึ่งนานมาแล้ว มีพระราชาองค์หนึ่งทรงพระนามว่า พระราชาสุเรนทรงครองราชย์สมบัติในเมืองสุรัต พระราชาสุเรนทรงเป็นที่รักใคร่ของพสกนิกร เพราะทรงเป็นกษัตริย์ที่เปี่ยมด้วยพระเมตตาธรรม แต่พระองค์ทรงมีข้อเสียอยู่ประการหนึ่งคือ ทรงติดสุราอย่างหนักหน่วง

พระราชาสุเรนทรงดื่มสุราทุกวัน ตั้งแต่เช้าจรดค่ำ จนพระวรกายทรุดโทรมและพระสติฟั่นเฟือน พระองค์ทรงละเลยพระราชกิจ และไม่ทรงใส่พระทัยต่อบ้านเมืองและพสกนิกร

วันหนึ่ง ขณะที่พระราชาสุเรนทรงเมาสุราอย่างหนัก พระองค์ทรงเกิดความคิดประหลาดขึ้นมา พระองค์ทรงสั่งให้ข้าราชบริพารนำสุราทั้งเมืองมาเทรวมกันในลานพระราชวัง แล้วทรงกระโดดลงไปแช่ในสุราพร้อมกับประกาศว่า "เราจะดื่มสุราจนกว่าจะหมดทั้งเมือง"

ข้าราชบริพารต่างพากันตกใจและพยายามห้ามปราม แต่พระราชาสุเรนไม่ทรงฟัง พระองค์ทรงดื่มสุราอย่างบ้าคลั่ง จนพระวรกายจมอยู่ในสุราจนมิด

เมื่อสุราหมดลง พระราชาสุเรนก็ทรงสิ้นพระชนม์ในลานพระราชวังที่เต็มไปด้วยสุรา พสกนิกรทั้งเมืองต่างโศกเศร้าเสียใจต่อการจากไปของพระราชา แต่ก็อดที่จะตำหนิพระองค์ไม่ได้ที่ทรงปล่อยให้สุราครอบงำพระองค์จนลืมหน้าที่และความรับผิดชอบ

ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา เมืองสุรัตก็ได้เลิกผลิตและจำหน่ายสุรา และได้กลายเป็นเมืองที่รุ่งเรืองและสงบสุขสืบมา
-----
Q69

นิทานเรื่องคู่รักวัยเรียนมัทยม4
ในห้วงเวลาอันแสนสดใสของวัยเรียนชั้นมัธยมศึกษา ณ โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่ง มีเรื่องราวความรักอันแสนบริสุทธิ์และงดงามกำลังก่อตัวขึ้นระหว่างสองหัวใจหนุ่มสาว

นลิน (นามสมมติ) สาวน้อยหน้าใสหัวใจงาม เธอเป็นนักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 4 ที่ทั้งเรียนเก่งและเป็นที่รักของเพื่อนๆ ด้วยความน่ารักและนิสัยอ่อนหวานของเธอ ทำให้หนุ่มๆ หลายคนแอบหมายปอง

อ้ายจำเรียนตอกสดๆหนุ่มน้อยหน้าตาคมเข้ม เรียนเก่งและเป็นนักกีฬาบาสเกตบอลประจำโรงเรียน ด้วยความมุ่งมั่นและความตั้งใจของเขา ทำให้เขาเป็นที่ชื่นชมของทั้งเพื่อนๆ และรุ่นน้อง

โชคชะตานำพาให้ทั้งสองได้มาพบกันในวันหนึ่งที่นลินกำลังเดินกลับบ้านหลังเลิกเรียน เธอทำหนังสือเรียนเล่มโปรดหล่นลงพื้น อ้ายจำเรียนตอกสดๆ ที่เดินตามมาด้านหลังรีบก้มลงเก็บและส่งคืนให้เธอ

"ขอบคุณมากค่ะ" นลินกล่าวด้วยน้ำเสียงอ่อนหวาน

"ไม่เป็นไรครับ" อ้ายจำเรียนตอกสดๆ ตอบพร้อมกับยิ้มให้เธออย่างอบอุ่น

ตั้งแต่วันนั้นเป็นต้นมา ทั้งสองก็เริ่มพูดคุยและทำความรู้จักกันมากขึ้น พวกเขาพบว่ามีหลายสิ่งหลายอย่างที่เหมือนกัน ทั้งความชอบในหนังสือ การเรียน และกีฬา

ความสัมพันธ์ของทั้งสองพัฒนาไปอย่างรวดเร็ว พวกเขาใช้เวลาร่วมกันมากขึ้น ทั้งในโรงเรียนและนอกโรงเรียน พวกเขาช่วยกันเรียนหนังสือ แลกเปลี่ยนความคิดเห็น และให้กำลังใจกันในทุกๆ เรื่อง

เพื่อนๆ ของทั้งสองต่างก็รู้เรื่องความสัมพันธ์ของพวกเขาและให้การสนับสนุนอย่างเต็มที่ พวกเขาต่างก็มองว่านลินและอ้ายจำเรียนตอกสดๆ เป็นคู่ที่เหมาะสมกันมาก

วันหนึ่ง อ้ายจำเรียนตอกสดๆ ตัดสินใจสารภาพรักกับนลินหลังจากที่พวกเขาเรียนพิเศษด้วยกันเสร็จ

"นลิน ผมชอบคุณมาตั้งนานแล้ว" อ้ายจำเรียนตอกสดๆกล่าวด้วยน้ำเสียงสั่นเครือ

"ฉันก็ชอบคุณเหมือนกัน อ้ายจำเรียนตอกสดๆ" นลินตอบพร้อมกับน้ำตาแห่งความสุข

ทั้งสองโผเข้ากอดกันอย่างแน่นหนา ความรักของพวกเขาบริสุทธิ์และงดงามราวกับดอกไม้แรกแย้ม

ความรักของนลินและอ้ายจำเรียนตอกสดๆ เป็นแรงบันดาลใจให้กับเพื่อนๆ และรุ่นน้องหลายๆ คน พวกเขาพิสูจน์ให้เห็นว่าความรักในวัยเรียนสามารถเป็นสิ่งที่สวยงามและยั่งยืนได้

เมื่อทั้งสองเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 พวกเขาก็ตัดสินใจที่จะคบหากันต่อไป แม้ว่าจะต้องอยู่คนละมหาวิทยาลัยก็ตาม พวกเขาสัญญากันว่าจะรักษาความรักของพวกเขาไว้ตลอดไป

และแล้วความรักของนลินและอ้ายจำเรียนตอกสดๆ ก็ได้กลายเป็นตำนานเล่าขานในโรงเรียนแห่งนั้น เรื่องราวความรักอันแสนบริสุทธิ์และงดงามของพวกเขาจะยังคงเป็นแรงบันดาลใจให้กับคนรุ่นต่อๆ ไปตลอดกาล
-----
Q70

อ้ายจำเรียนตอกสดๆ


สวัสดีครับท่านผู้อ่านและFCอ้ายจำเรียนตอกสดๆที่น่ารักทุกคนอ่านนิทานแล้วอยากสนับสนุนนิทานของอ้ายจำเรียนแต่งนิทานด้วยAI เพื่อเป็นกำลังใจและเป็นค่าAI จะทะยอยลงวันละ3-4เรื่องสนับสนุนด้วยการโอนเงินตามช่องทางนี้นะครับแล้วแต่จะให้นะครับ อย่าโอนมาเยอะโอนมาแค่1-100บาทพอ ครับแต่โอนเป็นประจำโอนมาบ่อยๆนะครับ อยากแนะนำนิทานแนวไหน ขอคำติชมด้วยนะครับพิมบอกทางไลน์มานะคับหรือจะคอมเม้นท์มาในโพสนี้ก็ได้ครับ
ช่องทางการโอนเงิน👇
โทร/พร้อมเพย์/ทรูมันนี่วอเลทเบอร์👉 0892718015
ชื่อนาย จำเรียน จันทร์รักษา
ทักแชทไลน์กดค้างไว้จนกว่าจะขึ้นรูปไลน์👇กดที่รูปไลน์เลยครับ👇🏽
https://line.me/ti/p/cGDqLx_Lhe

ความคิดเห็น

บทความที่ได้รับความนิยม